รวมเพลง หนู มิเตอร์

ฟังเพลง หนู มิเตอร์ เพลงเพื่อชีวิตเพราะๆ 
รถไฟดนตรี
มิวสิควิดีโอ [MV], ฟังเพลงต่อเนื่อง[Audio]

รายชื่อเพลงหนู มิเตอร์
  1. สัญญาณรัก สัญญาณใจ
  2. เข็ดรักจากเจ้าพระยา
  3. สาวยโสธร
  4. อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย
  5. คนแอบรัก
  6. ฝากลมหนาว
  7. รักซ้ำซ้อน
  8. สัญญาก่อนนอน
  9. ผู้ชายขี้เหงา
  10. พบรักที่ปากน้ำโพ
  11. ข้างหลังภาพ
  12. รักสองเรา
  13. ข้างหลังภาพ
  14. หนุ่มบ้านไกล
  15. คิดถึงเหลือเกิน
  16. หนอนผีเสื้อ
  17. แผลที่ใจ
  18. ทหารบกพ่ายรัก
  19. ไร้อ้อยคอยรัก
  20. วอนฟ้าห่มดาว วอนสาวห่มใจ
  21. สาวสามพราน
  22. คนขี้อาย
  23. สัญญาที่ไม่ได้เขียน
  24. คนสำคัญ
  25. หุ่นกระบอก
  26. เกลียดคนสวย
  27. เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนใจ ฯลฯ

ศิลปิน หนู มิเตอร์
ชื่อจริง สร่างศัลย์ เรืองศรี
ชื่อเล่น หนู
ฉายา กีตาร์มิเตอร์
วันเกิด 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2509
เกิดที่ จังหวัดลพบุรี
แนวเพลง ลูกทุ่ง, เพื่อชีวิต
นักร้อง, นักดนตรี, โปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง
ค่ายเพลง มีดี เร็คคอร์ด (ในเครือ อาร์.เอส.โปรโมชั่น)
Noo Metor